mánudagur, nóvember 04, 2002

Eftirfarandi tillögur að titlum fékk ég frá henni Lindu.

It was such a lovely day I thought it a pity to get up.

"Life is wasted on the living."

"In three words I can sum up everything I've learned about life: it goes on."

"The distance between insanity and genius is measured only by success."

"Insanity -- a perfectly rational adjustment to an insane world."

"Insanity: doing the same thing over and over again and expecting different results."

"Insane people are always sure that they are fine. It is only the sane people who are willing to admit that they are crazy."

"We do not have to visit a madhouse to find disordered minds; our planet is the mental institution of the universe."


"Genius is one percent inspiration and ninety-nine percent perspiration."

I may not have gone where I intended to go, but I think I have ended up where I intended to be.

In America, fundamentalist Christians believe the world was created 6,000 years ago - in England, people drink in bars that are older than that.

I am the master of the clit.


Ég held ég sleppi því að reyna að skrifa eitthvað meira í augnarblikinu. Ég ætti frekar að sinna vinnunni, nóg að gera. Ég er líka ótrúlega pirruð á öllu í dag. Gæti verið einhvers konar fyrirt... spenna. (Ekki segja neinum að ég viðurkenni að ég fái þetta) Ég get engann veginn þolað það, þegar maður fær það sem blauta tusku í andlitið ef maður er eitthvað pirruð, leiðinleg, reið og alltaf með réttu, að maður hljóti að vera með ft.spennu. Karlmenn geta verið svo ógeðslega ósvífnir að nota þetta á mann.
Eins og að kona sé ekki mannleg vera með allann tilfinningaskalann, þar með talið reiði, bara af því að hún fer á túr. Ég svaraði þessari spurningu " ertu á túr" þegar ég var reið einhverntímann á þá leið að ég hefði þau einföldu mannréttindi að verða reið eins og hver annar.




Engin ummæli: